3 động tác cho ngực nở và săn chắc

880

Vòng 1 nở nang và săn chắc là ước mơ của hầu hết chị em phụ nữ. Dù đã qua lứa tuổi dậy thì nhưng nếu biết cách chăm sóc, bổ sung dinh dưỡng và tập luyện chị em vẫn có thể cải thiện được số đo vòng 1. Đặc biệt thực hiện những bài tập cho ngực sẽ giúp các chị em có cặp tuyết lê săn chắc gợi cảm.

Cùng Trungtamsuckhoe.vn lên kế hoạch tập luyện nào!

Bài tập 1: Ép ngực

Bài tập này sẽ tác động trực tiếp lên cơ ngực giúp ngực săn chắc và nở nang, rất phù hợp với những chị em sau sinh có vòng 1 teo nhỏ hay chảy sệ. Trước hết bạn cần chuẩn bị 2 tạ 1kg và tấm thảm lót sàn nhà để tập không bị đau lưng.

ep-nguc

Tư thế nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay nắm tạ nâng cao trước mặt, khuỷu tay co. Từ từ đưa hai tay sang ngang và hít vào. Tiếp tục trở về vị trí cũ và thở ra. Thực hiện động tác này 10 lần.

Bài tập 2: Chống đẩy

Bài tập chống đẩy hay còn gọi hít đất là bài tập khá quen thuộc với nam giới. Với nữ giới, đây cũng là một bài tập giúp tăng kích thước và săn chắc vòng 1 tuyệt vời.

chong-day

Tư thế chống hai mũi chân và hai bàn tay xuống đất. Từ từ hạ người xuống và hít vào, lực đổ dồn về hai muỗi chân và hai bàn tay. Tiếp tục dùng lực nâng người lên và thở ra. Thực hiện động tác chống đẩy này khoảng 5 lần. Có thể tăng số lần tùy sức.

Bài tập 3: Tập đấm

Bài tập này không chỉ giúp làm săn chắc nảy nở vòng 1 mà còn làm thon gọn vùng cánh tay và vai cho chị em.

tap-dam

Hai tay nắm hai tạ 1kg giơ lên cao ngang vai. Đấm tay phải sang bên trái thật chậm, tay ngang vai. Thân người có thể xoay nhẹ nhưng phần thân dưới phải thẳng.

Nếu bạn cảm thấy phần vai hoạt động chứ không phải là ngực thì cần thực hiện lại, sao cho đến khi nào bạn cảm thấy cơ ngực và lưng hoạt động.

Trở lại tư thế ban đầu và thực hiện tập đấm tương tự với phần tay, ngực bên còn lại.

Chúc bạn tập luyện vui vẻ và có vòng 1 đẹp như ý!

HN

3 động tác cho ngực nở và săn chắc
Rate this post