5 bài tập với bức tường cho ngực săn chắc quyến rũ

872

Không có nhiều thời gian để ra ngoài tập luyện, bạn cũng có thể tận dụng không gian tại nhà để thực hiện các bài tập săn chắc ngực. Bức tường chính là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn.

Bất cứ lúc nào có thời gian bạn cũng có thể tập thể dục cho ngực để ngực trở nên săn chắc. Sau đây là 5 bài tập đơn giản với tường gợi ý cho bạn.

Ép ngực vào tường

Bài tập này gần giống với bài tập hít đất dưới sàn nhà. Với tư thế đứng úp mặt vào tường, cách tường chừng 20 cm, 2 bàn tay bạn úp lên tường. Từ từ dùng lực của thân ép ngực lên mặt tường, giữ tư thế này khoảng 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu.

ep-nguc-vao-tuong

Lặp lại động tác này 10 lần cho mỗi buổi tập. Bài tập này có tác dụng làm cho ngực săn chắc cực kỳ hiệu quả.

Ấn lòng bàn tay

Tư thế đứng tựa lưng vào tường, hai tay đưa lên trước ngực, áp 2 lòng bàn tay lại với nhau.

Bạn dùng lực ép của hai tay ép mạnh vào với nhau, từ đó tạo nên sức ép của cơ ngực. Giữ tư thế này trong khoảng 10 giây rồi thả ra. Bạn thực hiện động tác này 15 lần trong mỗi buổi tập.

Bài tập này rất hiệu quả trong việc giúp cho ngực săn chắc, ngăn chặn tình trạng chảy xệ.

Kéo căng ngực

Vẫn tư thế tựa lưng vào tường. Hai tay bạn để chống hai bên hông. Thực hiện động tác ngửa mặt, dùng lực chống của đầu và lực ép của hai cánh tay ra sau, cong người về phía trước.

keo-cang-nguc

Giữ khoảng 10 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Bạn thực hiện động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập. Bài tập này có tác dụng kéo giãn các cơ ngực, làm lưu thông mạch máu và săn chắc các cơ ngực.

Bơi ếch trên tường

Lưng bạn đứng tựa vào tường, thân người thẳng. Hai tay đưa ra sang hai bên vuông góc lên trên sát tường rồi đưa ra phía trước, hài bàn tay úp lại với nhau để ở trước ngực.

Từ từ đẩy lên cao rồi dang ra hai bên (giống như kiểu bơi ếch). Sau đó đưa xuống về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 15 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập này có tác dụng làm cho mạch máu ở vùng ngực lưu thông dễ dàng hơn và co bóp ngực tốt hơn, giúp ngực trở nên săn chắc.

Đội sách

Vẫn tư thế đứng sát tường, đặt một quyển sách trên đầu. Bạn nhắm mắt và cố giữ cho thăng bằng sao cho quyển sách không bị rơi. Bạn có thể bước đi quanh phòng trong tư thế thăng bằng khoảng vài phút.

Áp dụng những bài tập này mỗi ngày trong khoảng vài phút, vòng 1 sẽ dần được cải thiện đáng kể. Ngực trở nên săn chắc, không còn tình trạng chảy xệ.

Chúc bạn thành công!

5 bài tập với bức tường cho ngực săn chắc quyến rũ
Rate this post