6 cách giảm cân không cần nhịn ăn “siêu hot”

Nhịn ăn có thể giúp bạn giảm cân không tốn kém nhiều thời gian chờ đợi nhưng nó phản khoa học và ảnh hưởng tồi tệ cho sức khỏe. Cách giảm cân không cần nhịn ăn là phương pháp khoa học, đem lại hiệu quả rõ rệt, không mất nhiều thời gian thực hiện và bảo vệ sức khỏe an toàn. Nếu bạn muốn bước nhanh đến đích giảm cân thành công hãy cùng khám phá những chia sẻ thú vị sau đây:

6 cách giảm cân không cần nhịn ăn

  1. Uống trà xanh.
giam-can-khong-can-nhin-an-1
Uống trà xanh thay vì cà phê, nước hoa quả và soda là cách giúp cơ thể hạn chế lượng calories nạp vào

Hiệu ứng trao đổi chất trong trà xanh có thể giúp đốt cháy thêm 70 calories trong vòng 24 giờ. Điều này có được bởi chất catechin – chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và thải độc trong trà xanh.

  1. Tập tạ
giam-can-khong-can-nhin-an-2
Các bài tập tạ sẽ làm tăng sức bền, giúp các cơ gọn và đồng thời đốt rất nhiều calories

. Bạn chỉ cần luyện tập với các động tác chống đẩy hoặc vài lần squat hoặc lunge. Hoặc tập tay không với những động tác nâng hạ tay lên xuống hoặc đưa tay quá đầu. Bạn sẽ sớm thấy sự khác biệt nếu kiên trì thực hiện ba tới bốn lần/tuần.

  1. Không nên ăn quá mặn
giam-can-khong-can-nhin-an-3
Lượng muối giữ nước lại trong cơ thể sẽ khiến bạn /cảm thấy như bị phù.

Lượng muối nạp vào cơ thể hàng ngày chỉ nên ở mức 2,400 milligram/ngày.

Súp, thức ăn đóng hộp và đồ uống, đồ ăn vặt như bim bim, khoai chiên, các đồ ăn nhanh được đóng gói là những thực phẩm chứa nhiều muối bạn nên hạn chế dùng.

  1. Đi bộ
giam-can-khong-can-nhin-an-4
Tập đi bộ 30 phút trước khi ăn tối sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể.

Đi bộ ở thời điểm nào cũng tốt cho bạn, tuy nhiên hoạt động vào buổi chiều đặc biệt tốt vì đây là thời điểm quá trình trao đổi chất đang chững lại

  1. Ăn đúng cách
giam-can-khong-can-nhin-an-5
Bạn không nên ăn quá no, ăn quá nhanh. Chỉ ngừng ăn ở mức no vừa phải.

Chia nhỏ bữa ăn: nên chia o bữa ăn thành 4-5 lần để rút ngắn khoảng cách ăn giũa các bữa, giúp bạn hạn chế được cảm giác, và nạp ít thức ăn hơn bình thường.

Không nên ăn khuya, vì vào buổi tối cơ thể sẽ không nthiêu hao năng lượng nạp vào, dễ tích trữ thành mỡ thừa gây tăng cân.

Không dùng các chất béo từ động vật, hoặc các chất kích thích, có gas

  1. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân

Thực phẩm hổ trợ giảm cân có công dụng và hiệu quả cao được rất nhiều khách hàng tin dùng.  Sản phẩm sẽ tác dụng để làm hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời tác dụng lên các mô mỡ, đánh tan chúng và thải ra ngoài.

cach-giam-can-khong-can-nhin-an

Trên thị trường có nhiều loại thực phẩm giảm cân, nên chọn loại chính hãng,có thương hiệu, chiết xuất từ thành phần tự nhiên để không gây tác dụng phụ. Go Slim là một gợi ý hay cho bạn.

Go Slim là công thức đột phá của công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng với các thành phần nổi trội từ thảo dược thiên nhiên và khoáng chất cần thiết. Sản phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả, nhẹ nhàng, không mất quá nhiều nỗ lực ăn kiêng, tập thể dục cực nhọc. Bạn sẽ sở hữu vóc dáng thon gọn lý tưởng nếu kiên trì sử dụng sản phẩm.

Chúc bạn giảm cân thành công!

6 cách giảm cân không cần nhịn ăn “siêu hot”
Rate this post

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz