7 cách tốt nhất giúp đốt cháy mỡ thừa của bạn

Để giúp đốt cháy lượng mỡ thừa “đáng ghét” trên cơ thể của mình, bên cạnh việc lên kế hoạch ăn uống khoa học bạn cũng phải nên đề ra cho mình lịch tập luyện đều đặn. Việc thực hiện các bài tập đúng cách không những có khả năng đánh tan phần mỡ thừa mà còn giúp cải thiện được sức khỏe của bạn rất nhiều. Dưới đây là 7 bài tập theo lời khuyên của bác sĩ có tác dụng giảm cân nhanh nhất

  1. Đạp xe

30 phút đạp xe mỗi ngày, chắc chắn rằng lượng calo hao tốn không phải là một con số nhỏ đâu. Tuy nhiên không phải ai cũng có có khả năng gắn kết được với bộ môn thể thao này bởi vì nó đòi hỏi tính kiên trì và nhẫn nại cao.

dap-xe

Đôi khi việc đạp xe một mình quanh nhà sẽ khiến bạn nhàm chán, vì thế cho nên để tạo được hứng khởi trong quá trình luyện tập sẽ khiến bạn “yêu thích” môn đạp xe này hơn đấy. Hoặc bạn cũng có thể trang bị một thiết bị đạp xe đạp trong nhà để vừa tập vừa có thể xem được các chương trình tivi giải trí, nghe nhạc thư giãn.

  1. Bơi lội

Là một môn thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi. Bơi lội có tác dụng rất mạnh trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Với 10-20 vòng quanh bể là bạn có thể tiêu tốn đến 800 calo trong mỗi lần tập đấy. Đồng thời, bơi lội thường xuyên sẽ giúp cho các khớp tay của bạn trở nên linh hoạt uyển chuyển hơn và quan trọng nữa đó là giúp các cơ của bạn trở nên săn chắc, không bị xệ.

  1. Nhảy dây

Bạn đừng tưởng rằng nhảy dây là “đơn giản” nhé. Nó vô cùng lợi hại đấy. Chỉ với 200 lần nhảy bạn đã có thể tiêu tốn đến 400 calo. Con số quả là ấn tượng.

nhay-day

Đồng thời, nhảy dây còn giúp cho khả năng bật cao của bạn phát triển lên rất nhiều và bạn cũng có thể kiểm soát được nhịp thở của mình nữa.

  1. Aerobic

Sẽ không còn gì phải bàn cãi về tác dụng của bộ môn thể dục nhịp điệu đối với sự thay đổi cân nặng của cơ thể. Trong suốt một giờ tập nhảy bạn có khả năng tiêu hao 800 calo. Bên cạnh đó, tập nhảy thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên uyển chuyển hơn, vòng 1 cũng sẽ được cải thiện hơn nhờ những bài tập thể dục với tay.

  1. Tập với máy

Với chiếc máy chạy bộ tiện dụng, bất kể nắng mưa hay lạnh, nóng, bạn vẫn có thể tập thể dục được mọi lúc mọi nơi. 1 giờ đồng hồ tập với máy bạn sẽ tiêu hao được 500 calo.

may-chay-bo

Bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim khi tập tùy thích. Điều này khiến đầu óc của bạn được thư giãn và giải tỏa stress rất nhiều.

  1. Nhảy

Đến các lớp tập khiêu vũ là điều kiện để bạn có thể thỏa sức với đam mê của mình đồng thời cũng là cơ hội để bạn có thể tống khứ những ngấn mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Sự thay đổi nhịp nhàng của những động tác nhảy buộc cơ thể của bạn phải thích ứng theo. Điều đó, đòi hỏi một sự linh hoạt và nhạy bén rất lớn. Trong một giờ tập nhảy chuyên tâm thì bạn có khả năng đốt cháy 700 calo.

  1. Đi bộ

Còn gì tuyệt bằng tản bộ vào mỗi buổi tối. Không những là giảm stress mà còn giúp cải thiện được cân nặng của mình nữa. Đi bộ ở công viên hay xung quanh nhà sẽ giúp bạn đốt cháy 400 calo trong một giờ vận động đấy. Đồng thời việc đi bộ thường xuyên sẽ giúp ích rất nhiều cho các hoạt động tiêu hóa trong cơ thể của bạn đấy.

7 cách tốt nhất giúp đốt cháy mỡ thừa của bạn
5 (100%) 1 vote