Ăn gì để giữ vòng eo thon gọn

802

Vòng eo quá khổ là nỗi niềm chung của nhiều cô gái. Nguyên nhân cũng muôn màu muôn vẻ, có người vì thừa cân khiến vòng 2 phát tướng. Cũng không ít người vì “lười” vận động, ngồi nhiều hay ăn uống thoải mái cũng chịu chung số phận mang tên “nỗi đau vòng 2”.

Vậy làm sao để xóa sổ số đo vòng 2 quá cỡ, làm sao để giữ được eo thon gọn? Trungtamsuckhoe.vn xin chia sẻ với chị em bí quyết giữ vòng eo thon gọn bằng những thực phẩm sau.

Rau diếp cá

Loại rau dân dã và quen thuộc này là gợi ý hay để chị em giảm cân, giữ cho vòng eo thon gọn. Rau diếp cá có tính mát sẽ thanh lọc cơ thể, làm tiêu hao năng lượng để bạn kiềm hãm sự tăng số đo vòng eo.

Rau-diep-caKhông chỉ vậy, rau diếp cá chứa nhiều chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng đầy hơi trướng bụng. Do đó bạn có thể ăn nhiều và thường xuyên mỗi ngày để vừa tốt cho cơ thể vừa có được số đo vòng 2 chuẩn.

Cà chua

Quả cà chua chứa nhiều vitamin là một loại quả cực tốt để ăn hàng ngày. Với chị em đang ao ước có vòng 2 thon gọn thì cà chua là tham khảo lý tưởng. Cà chua trộn salad, cà chua xay sinh tố hay nước ép cà chua là những gợi ý thú vị để bạn bổ sung vào thực đơn mỗi ngày.

Bưởi

Được xem là nguồn cung cấp vitamin C hàng đầu, bưởi đặc biệt tốt cho làn da vóc dáng của chị em. Ăn bưởi mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy nhanh chóng các tế bào mỡ ở vùng eo, bụng.

buoi

Thường xuyên ăn bưởi là cách kiềm chế tăng cân và giảm vòng 2 hiệu quả.

Sữa chua không đường

Không chỉ được biết đến với lợi ích tuyệt vời cho hệ tiêu hóa, sữa chua không đường còn là thực phẩm giảm cân cho những chị em có thân hình “mũm mĩm”. Thành phần axit lactic có trong sữa chua sẽ giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa để bạn giảm cân và thu gọn vòng eo.

Bổ sung các thực phẩm trên một cách khoa học vào thực đơn hàng ngày là cách giữ cho vòng eo thon gọn. Đồng thời, với người thừa cân, chúng cũng là thực phẩm lý tưởng hỗ trợ cho quá trình giảm cân thành công.

Ăn gì để giữ vòng eo thon gọn
5 (100%) 1 vote