Bài tập giúp cơ thể săn chắc sau khi giảm cân

Sau khi giảm cân cơ thể chưa kịp “thích ứng” với hình dáng hiện tại cũng như là cần một thời gian rất nhiều để trở nên săn chắc. Vì thế tập luyện mỗi ngày là phương pháp tối ưu để giúp cơ thể bạn săn chắc sau khi giảm cân.

Giảm cân không phải là một chuyện dễ dàng và giải quyết những vấn đề hậu giảm cân càng không phải đơn giản. Việc cơ thể bị “nhão” hoặc các vết rạn da xuất hiện bởi việc giảm cân luôn là một vấn đề ngốn rất nhiều thời gian của chị em. Cùng bỏ ra 10 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập giúp cơ thể săn chắc sau khi giảm cân sau đây bạn có thể có được một vóc dáng chuẩn đầy khỏe mạnh rồi.

Khởi động

bai-tap-the-duc-giup-co-the-san-chac

Ta có 5 động tác trong giai đoạn khởi động. Mỗi động tác thực hiện 1 phút.

Động tác 1

Với động tác này, trước tiên bạn nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay để sau gáy và tiến hành gập bụng. Tuy nhiên, ở đây không phải gập bụng như bình thường mà có một điểm lưu ý so với gập bụng truyền thống đó là lúc gập bụng, chân co lên không chạm đất và co thành góc 45 độ

Động tác 2

Nằm ngửa trên sàn nhà đồng thời kết hợp với việc đưa chân lên cao và thực hiện thao tác đi trong không khí một cách liên tục. Nhớ là phải để cho chân chuyển động lên xuống liên tục trong không khí trong vòng 1 phút nhé!

Động tác 3

Động tác này bạn cũng làm tương tự như động tác 2. Tuy nhiên thay vì cho chân chuyển động lên xuống thì bạn hãy đánh chéo chân này qua chân kia theo kiểu hình cái kéo.

Động tác 4

Tư thế nằm tương tự như động tác thứ nhất. Đây cũng là một biến thể của phương pháp gập bụng. Với bài tập này bạn không gập người thẳng lên mà đánh chéo người sang bên phải rồi sau đó đổi bên

Động tác 5

Thực hiện bài tập ở tư thế ngồi và hay tay chắp sau gáy. Đồng thời hai chân đưa liên tục theo kiểu đạp xe và nhớ là đừng để chạm đất nhé.

Tập tăng cường

bai-tap-the-duc-sau-khi-giam-can

Ở giai đoạn này, ta tiến hành những động tác nhằm đánh tan mỡ bụng và làm săn chắc vòng mông cực kì hiệu quả. Gồm 5 động tác như sau

Động tác 1

Nằm nghiêng người sang một bên, gập khủy tay và chống xuống sàn. Đồng thời một chân duỗi thẳng, chân còn lại thì đưa lên đưa xuống liên tục sau đó thì đổi bên.

Động tác 2

Nằm sấp người, hai chân duỗi thẳng để cho cả thân người tạo thành một mặt phẳng. Tiếp đến dùng tay nâng phần chân dưới lên và hạ xuống liên tục.

Động tác 3

Dang hai chân rộng bằng vai, tay chắp trước ngực. Đá một chân sang bên, sau đó quỳ nhẹ xuống.

Động tác 4

Nằm thẳng, hai tay để xuôi theo người, một chân chống vuông góc với sàn nhà. Chân còn lại duỗi thẳng, giơ cao, dùng lực ở bụng và hông đẩy phần thân trên lên xuống.

Động tác 5

Quỳ theo tư thế bò trên sàn, dùng một chân làm trụ, chân còn lại nâng lên hạ xuống.

Với bài tập cực kì đơn giản cùng thời gian cực kì “khiêm tốn” hy vọng rằng có thể giúp bạn giải quyết hiệu quả các vấn đề “hậu” giảm cân. Chúc bạn thành công nhé!

Bài tập giúp cơ thể săn chắc sau khi giảm cân
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz