Bài tập tăng chiều cao cho nữ

Có nhiều bài tập tăng chiều cao cho nữ chẳng hạn như đeo tạ ở cổ chân, bơi cạn, nhảy dây, chạy nước rút,…

Để giúp nâng cao được sự tự tin cũng như là tạo cơ hội đến với thành công trong cuộc sống trở nên dễ dàng hơn thì chiều cao đã trở thành chiếc cầu nối làm cho con đường ấy trở nên ngắn nhất và dễ đi nhất. Tuy nhiên, không ai cũng biết cách thực hiện quy trình tăng chiều cao khoa học. Lên thực đơn với đủ chất dinh dưỡng cần thiết vẫn chưa đủ nếu như bạn thiếu việc luyện tập. Ở đây, giữa nam và nữa sẽ có chế độ tập luyện riêng và không giống nhau. Vì thế, đừng áp dụng bài tập lộn xộn lên nhau nhé! Điều đó chắc chắn rằng sẽ không có lợi cho bạn đâu. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số bài tập tăng chiều cao cho nữ mà bạn có thể tham khảo để thực hiện theo

Đeo tạ ở cổ chân

Có thể bạn sẽ hơi lạ lẫm với bài tập này. Nhưng thực chất đây là một bài tập có giá trị mang đến vô cùng cao. Đây chính là phương pháp tập giúp bạn cải thiện được tối đa chiều dài của cơ thể vì bản chất của bài tập này đó là kéo căng sụn đầu gối.

bai-tap-tang-chieu-cao-cho-nu

Cách thực hiện

Ngồi trên ghế cao đồng thời buộc tạ ở dưới cổ chân. Sau đó từ từ đưa chân lên với tốc độ nhanh dần. Sau một thời gian tập luyện bạn có thể thay đổi trọng lượng của tạ sao cho phù hợp với thể trạng và sức chịu của bản thân.

Đây là bài tập dễ thực hiện không kén thời gian và địa điểm. Vì thế hãy tận dụng tối đa thời gian rảnh để luyện động tác này giúp cải thiện chiều cao nhé!

Bơi cạn

Đây là bài tập dành cho những người “sợ nước” và hiếm có thời gian để đến với hồ bơi. Bài tập này tương tự với việc bạn bơi trong bể nhưng ở đây địa điểm tập luyện lại là ở trên cạn.

boi-can-tang-chieu-cao-nu

Bản chất của bài tập này đó là nó tập trung vào lưng dưới của bạn, củng cố nó và làm cho nó vững chắc để giúp bạn có thể tăng chiều cao tốt nhất.

Cách thực hiện

Nằm sấp trên một bề mặt phằng, tốt nhất là nên nằm ở sàn nhà kết hợp với việc duỗi thẳng cơ thể một cách tối đa. Duỗi hai tay trước mặt lòng bàn tay úp xuống. Bây giờ nâng cánh tay phải của bạn một vài cm từ sàn nhà và nhấc chân trái của bạn khỏi sàn cùng một lúc mà không cần uốn đầu gối của bạn. Duy trì tư thế này trong vài giây và sau đó trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại các động tác này với cánh tay trái và chân phải.

Nhảy dây

Đây là bài tập dường như quá quen thuộc với mọi người. Chỉ cần một sợi dây vừa tầm và một không gian thoáng đãng rộng rãi là bạn có thể thực hiện bài tập tăng chiều cao rồi. Nhớ là phải duy trì cường độ tập luyện nhé! Thường xuyên và đều đặn chính là chìa khóa giúp bạn dễ dàng đạt tới mức chiều cao lý tưởng đấy!

Chạy nước rút

Đây là bài tập đòi hỏi bạn cần phải có một địa điểm tập luyện lý tưởng. Đó có thể là đường chạy ngắn xung quanh nhà của bạn. Chỉ cần bỏ một ít thời gian chạy tốc độ vào mỗi buổi sáng hay buổi chiều là bạn cũng có thể làm tăng lên cơ hội sở hữu chiều cao lý tưởng rồi.

Chúc bạn thành công!

Bài tập tăng chiều cao cho nữ
5 (100%) 1 vote