Các bài tập tăng chiều cao

Áp dụng các bài tập tăng chiều cao trong giai đoạn đang phát triển, chắc chắn rằng nỗi lo sợ mang tên “nấm lùn” sẽ không còn bám theo bạn dai dẳng nữa.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng không phải là mơ ước của riêng bất kì ai mà đó chính là mong ước của tất cả mọi người. Bản chất của người châu Á đó là có chiều cao rất khiêm tốn, đặc biệt là Việt Nam. Do đó, ngay từ khi còn nhỏ, để tạo nền móng phát triển chiều cao cho con, nhiều phụ huynh đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng chủ yếu là đánh mạnh vào chế độ dinh dưỡng. Nhưng, điểm mấu chốt của việc phát triển chiều cao đó là cần phải có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa tập luyện và ăn uống. Dưới đây là một số bài tập giúp tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Bài tập này có thể áp dụng với mọi lứa tuổi.

Đứng treo người

Đây là một bài tập tương tự như là hít xà đơn. Tuy nhiên, bạn không cần phải hít lên hít xuống liên tục như vậy, chỉ cần treo người tự do trên không trung hoặc có thể xoay người tùy ý là đã có thể phát triển được chiều cao rồi. Bật mí cho các bạn biết là thời gian treo người càng lâu thì khả năng phát triển chiều cao sẽ càng cao đấy.

dung-treo-nguoi

Cách thực hiện: Sử dụng một thành xà, đặt ở vị trí cao cách mặt đất khoảng 7m. Lưu ý đến độ chắc chắn của thanh xà nhé! Điểm này rất quan trọng đấy. Lựa chọn địa điểm rổng rãi thoải mái để tạo không gian tập nhé!

Thực hiện bài tập mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất có thế bạn nhé!

Căng cơ

Căng cơ là một bài tập yoga phổ biến của phái nữ. Không những giúp thư giãn tinh thần mà với bài tập căng cơ này còn có tác dụng giúp phát triển chiều cao nữa đấy. Với bài tập này, các đốt cột sống của bạn trở nên linh hoạt và mềm dẻo hơn nhờ đó mà kích thích được sự phát triển của các sụn giúp chiều cao tăng trưởng nhanh.

Cách thực hiện: Nằm úp xuống sàn nhà, hai tay đặt xuống sàn. Sau đó dùng lực của hai tay nâng bổng cơ thể lên kết hợp với ngẩn đầu lên.

Cuộn người

Sẽ không có một bài tập nào có tác dụng kéo dài cơ thể bạn bằng bài tập cuộn người đâu. Với bài tập này không những các đốt cột sống của bạn được phát triển mà các đốt sống cổ nhờ đó cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

cuon-nguoi-tang-chieu-cao

Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai tay đặt trên nền nhà. Cuộn người bằng cách đưa hai chân lên chạm tới đỉnh đầu hoặc nếu có thể thì cuộn để hai chân chạm phần sàn nhà ở phía sau đỉnh đầu. Lúc đầu, bạn có thể sẽ gặp khó khăn với bài tập này, nhưng khi cơ thể đã quen với cường độ như thế, chắc chắn rằng thời gian đạt đến chiều cao lý tưởng của bạn sẽ không còn xa nữa đâu.

Kéo căng cột sống

Bài tập này được thực hiện hằng ngày, bằng cách ngồi thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai. Giữ nguyên tư thế đó và gập người lại sao cho mũi tay chạm với đầu mũi bàn chân. Cũng giống như bài tập cuộn người, với bài tập này có thể với những ngày đầu tiên bạn không thể chạm mũi bàn tay và mũi bàn chân với nhau được. Tuy nhiên, nếu thời gian luyện tập lâu hơn chắc chắn điều đó sẽ không thành vấn đề nữa.

Ngoài những phương pháp trên thì có thêm một phương pháp nữa cũng rất hiệu quả và an toàn đó là sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao mà nhiều người quen gọi là thuốc tăng chiều cao. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, tăng chiều cao cho cả những người đã trưởng thành. Tham khảo thực phẩm chức nằng tăng chiều cao Super Growth Height

Với các bài tập đơn giản trên, có thể luyện tập ở bất kì đâu và bất kì thời điểm nào, hy vọng rằng con đường để đi đến với chiều cao lý tưởng sẽ không xa với bạn nữa. Chúc bạn thành công.

Các bài tập tăng chiều cao
2.3 (46.67%) 3 votes

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz