Cách tăng chiều cao nhanh

Có rất nhiều cách tăng chiều cao nhanh như chỉnh lại xe đạp, căng dãn chân, hướng người lên cao, đi nhón gót, uống thuốc tăng chiều cao,… Đây là những cách hữu dụng được rất nhiều người áp dụng và thành công.

Không ai sinh ra là có thể cao ngay cả. Đó là cả một quá trình rèn luyện lâu dài. Bởi theo một số nghiên cứu gì gen chỉ có tác động một phần nhỏ đến chiều cao của mình. Vì thế để có được một chiều cao lý tưởng đòi hỏi trong suốt quá trình trưởng thành, bạn cần phải thiết lập một chế độ dinh dưỡng kết hợp luyện tập khoa học. Dưới đây là một số cách tăng chiều cao nhanh mà bạn có thể sử dụng cho kế hoạch tăng chiều cao của mình

Chỉnh lại xe đạp

Trong thời gian trưởng thành, bạn phải đảm bảo đủ 3-9 tiếng đạp xe đạp/ tuần. Đây là phương pháp nền tảng cho kế hoạch tăng chiều cao của bạn.

tang-chieu-cao-xe-dap

Tuy nhiên, đạp xe như thế nào là đúng cách và xe đạp như thế nào là đúng chuẩn là một điều mà không phải ai cũng biết. Khi đạp xe bạn cần phải thẳng lưng, hai chân và hai tay duỗi thẳng. Cho nên, đòi hỏi “công cụ” của bạn phải có một độ chuẩn nhất định. Đó là việc bạn nâng yên xe lên sao cho hợp với chiều dài của chân hoặc có thể cao hơn một chút cũng được nhưng tuyệt đối đứng nên nâng yên xe cao quá, điều này chắc chắn là không tốt. Bên cạnh nâng yên xe, cố xe cũng phải được nâng cao sao cho hợp với vóc người. Đây là những điểm mà bạn cần phải lưu ý đấy!

Hành động: đừng gắn mình trên những chiếc xe máy, hay chen chúc trên chiếc xe buýt chật chội. Hãy tận dụng từ chiếc xe đạp của mình để đạp đến nơi học tập làm việc. Tuy là hơi chậm một chút, nhưng nó rất có lợi cho sức khỏe cũng như là chiều cao của bạn đấy.

Căng dãn chân

Đây là bài tập có tác dụng dãn cơ hiệu quả đặc biệt là cơ bắp chân. Với bài tập này, bạn có thể tăng lên đến 2cm nếu áp dụng nó hiệu quả, khoa học và bền bỉ. Ngồi bệt dưới đất, thẳng đầu gối đồng thời cuối gập người sao cho hai tay giơ thẳng ra thì chạm với đầu ngón chân của mình.

cang-dan-chan

Một cách căng dãn chân hiệu quả nữa đó là đưa chân thẳng lên trời bằng cách dùng tay nâng đỡ. Bài tập này, nếu luyện tập thường xuyên chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả rất cao đấy!

Hướng người lên cao

Đứng thẳng người đưa hai tay lên đầu. Hai tay đưa thẳng lên cao hết cỡ kết hợp với hít thở thật sâu. Giữ nguyên tư thế căng dãn cơ thể như thế trong vòng 5 phút rồi thả lỏng toàn thần và tiếp tục thực hiện lại.

Đi nhón gót

Bài tập này là bài tập giãn cơ chân vô cùng hiệu quả. Thay vì đi chân chạm đất, ở nhà, hãy đi lại bằng cách nhón chân như trên tư thế bạn đi giày cao gót vậy. Lúc đầu, có thể bạn sẽ không quen với bài tập này, gây cho bạn cảm giác đau. Nhưng, nếu một thời gian kiên trì tập luyện, chắc chắn rằng sẽ mang đến cho bạn một kết quả như ý đấy.

Sử dụng thuốc

Thực phẩm chức năng Super Growth Height ( thường được gọi là thuốc tăng chiều cao ) đến từ Mỹ là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang muốn tăng chiều cao và cải thiện chiều cao của mình. Thông qua việc cung cấp các vi chất thiết yếu cho xương, Super Growth Height thúc đẩy tăng trưởng chiều cao một cách tự nhiên vượt trội.

Thông qua những cách trên, hy vọng rằng chiều cao của bạn sẽ đạt được con số lý tưởng đáng mơ ước. Chúc bạn thành công!

Cách tăng chiều cao nhanh
5 (100%) 1 vote