Cô gái giảm 69kg sau cuộc đại tu thói quen ăn uống

895

Cô nàng Jessica Welch, 32 tuổi, đến bang Texas của Mỹ đạt được cân nặng như mơ, giảm từ 147k xuống còn 78kg bởi những thay đổi ngoạn mục về thói quen ăn uống.

Bắt đầu tăng cân từ lúc 9 tuổi. Năm 10 tuổi cô nàng đã cảm nhận được sự khác biệt ở bản thân mình. Cân nặng liên tục tăng, cô bị bạn bè trêu chọc về kích thước của mình. Cô không thể ăn mặc như những người bạn cùng trang lứa.

Rồi Jessica Welch took cảm thấy cần thiết để kiểm soát một thứ gì đó ở thân hình 147kg của mình. Cô nhận ra thực phẩm chính là lựa chọn duy nhất.

Những thay đổi

Đó là một sự tiến triển rất chậm nhưng có ý nghĩa. Trước tiên, cô nàng loại bỏ soda từ chế độ ăn uống và giảm được 20 pounds (9kg). Sau đó, cô cắt giảm các đồ ăn vặt và lượng kalo hàng ngày, sau một năm cô giảm được thêm 25kg.

Jessica Welch không ăn ngoài, thay vào đó cô tập thói quen tự nấu ăn ở nhà. Cô kiểm soát tất cả những thức ăn không lành mạnh trước khi đưa vào cơ thể, ý thức được mình đang ăn những gì.

Cô gái giảm 69kg sau khi thay đổi thói quen ăn uống
Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Jessica Welch

Tháng 8.2013, Jessica Welch trúng một suất học tại phòng tập với tần suất tập ba ngày một tuần. Những ngày khác, cô nàng vận động bằng bài tập chạy bộ. Trước đây, khi bắt đầu giảm cân, Jessica Welch không thể đi bộ một dặm. Nhưng cô nàng đã tự buộc mình phải đi bộ một chút mỗi ngày. Từ việc đi bộ với cường độ nhẹ, cô nàng tăng dần cường độ và duy trì nó cho tới hiện tại.

Với động lực là đứa con gái thân yêu, Jessica Welch đã làm được điều mà trước đây cô nghĩ rằng không thể. Cô đã giảm trọng lượng đáng kể với thành tích gần 69kg. Giờ đây Jessica Welch cảm nhận được hạnh phúc khi thật sự hòa hợp với con gái trong mọi trò chơi mà con gái cô yêu thích.

Lời khuyên của Jessica

Ghi lại những gì bạn ăn. “Bất cứ khi nào tôi ăn, tôi đăng nhập nó vào một ứng dụng và ghi lại tất cả mọi thứ tôi đã ăn – để xem chính xác những gì tôi cần (và không nên) được đưa vào miệng của tôi. Điều này thực sự làm cho tôi nhận thức được chế độ ăn uống của mình”.

Thực hiện một lịch tập luyện. “Một khi bạn cố gắng làm cho những bài tập thành một ưu tiên mà bạn có thể làm – điều này sẽ trở thành một thói quen. Vì vậy, đừng nản lòng nếu những gì bạn mong chờ chưa xuất hiện sớm? Ít nhất bạn đang gắn bó với mục tiêu của mình”.

Làm điều đó cho chính mình. “Không ai có thể cho tôi biết để giảm cân. Tôi đã nhận ra rằng tôi đã sẵn sàng để làm điều đó cho bản thân mình. Nếu bạn không sẵn sàng để làm điều đó, bạn sẽ không có khả năng làm được”.

Hằng Nguyễn (Theo womenshealthmag)

Cô gái giảm 69kg sau cuộc đại tu thói quen ăn uống
5 (100%) 1 vote