Đã giảm cân nặng lại tăng được chiều cao, chuyện thật cứ như đùa

Làm thế nào để có thể giảm được cân nặng, cơ thể không thiếu chất, gầy còm mà vẫn cao được? Phải cung cấp chất dinh dưỡng như thế nào để tăng chiều cao được mà không bị thừa cân? Đây thật sự là những câu hỏi hóc búa. Cùng theo chân trungtamsuckhoe.vn đi tìm câu trả lời chuẩn xác nào?

Trước tiên bạn hãy nắm quy tắc: luôn bổ sung dinh dưỡng là những chất thúc đẩy tăng chiều cao và phải luôn tập luyện cũng như tránh xa chất béo.

giam-can-tang-chieu-cao

Sau đây sẽ là 4 phương án hữu hiệu cho chiến dịch giảm cân nặng mà vẫn tăng chiều cao:

Phương án 1: Kết thân với tập luyện

boi

Vẫn là phương án sử dụng các bài tập thể dục thể thao truyền thống nhưng tăng chiều cao kết hợp với giảm cân thì bạn cần phải kĩ càng hơn trong việc lựa chọn hình thức tập luyện. Sau đây là 2 bộ môn thích hợp nhất:

Bơi

Dành ra 30 -40 phút để bơi mỗi ngày sẽ không những giúp dài xương mà còn giúp cơ thể thon gọn và cao lớn. Đây được xem là phương pháp nhanh nhất và thích hợp nhất.

Yoga

Tập luyện Yoga không những giúp bạn lấy lại cân bằng cơ thể, giảm cân mà còn giúp tăng chiều cao. Những bài tập Yoga rất đa dạng, bao gồm: các bài tập kéo dãn cơ thể, các bài tập hít thở, kiên trì với bộ môn này việc sở hữu thân hình đẹp lí tưởng không phải là việc quá khó.

Phương án 2: Xây dựng thực đơn ăn uống khoa học

thuc-pham-giau-can-xi-cho-ba-bau-ngoai-sua

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, nếu ăn uống không hợp lí thì chiều cao nhích mà cân nặng cũng chạy đua theo. Không cẩn thận bạn lại phải vắt óc đi tìm cách giảm cân. Vì vậy, khi xây dựng thực đơn giảm cân hãy ghi nhớ lựa chọn thức ăn giảm tinh bột, thức ăn ít chất béo và tăng cường nhóm thực phẩm tăng chiều cao giàu canxi, magie…để bổ sung vi chất giúp xương phát triển tốt hơn.

Bạn không cần thiết quá kiêng khem, cứ ăn uống đủ chất, như thế bạn sẽ có nhiều sức lực cho tập luyện và giữ được tinh thần thoải mái nhất.

Phương án 3: Ngủ đủ giấc mỗi ngày

ngu-du-giac

Đảm bảo giấc ngủ đúng giờ: ngủ trước 11h, đúng giấc: ngủ 8 tiếng và đảm bảo chất lượng giấc ngủ thật sâu sau một ngày luyện tập mệt nhọc và ăn uống dinh dưỡng sẽ giúp chiến lược tăng chiều cao mà không bị tăng cân của bạn thành công. Bên cạnh đó, uống nhiều nước sẽ giúp hệ tiêu hóa thải độc, hấp thụ chất tốt nhất. Hãy uống 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé!

Bước 4: Lựa chọn chiến hữu đắc lực

superior-taller

Bộ 3 phương án trên chỉ là điều kiện cần cho chiến dịch giảm cân kết hợp tăng chiều cao. Lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Superio Taller sẽ là phương án đủ để chiến dịch của bạn hoàn hảo đến từng centimét. Tại sao lại như vậy? TPCN tăng chiều cao Superio Taller có tác dụng kích thích sự phát triển của xương, có thể sẽ đến lúc bạn quá bận, áp lực công việc nên không đủ sức, thời gian thể tập dục , không thể ngủ sớm, ngủ ngon được và bắt buộc phải ăn nhiều để có năng lượng làm việc. Sản phẩm sẽ hỗ trợ để bạn duy trì được kết quả tăng chiều cao và duy trì vóc dáng đẹp.

Lưu ý : Superio Taller là TPCN( Thực phẩm chức năng), không phải là thuốc tăng chiều cao.

Chúc bạn thành công nhé!

Đã giảm cân nặng lại tăng được chiều cao, chuyện thật cứ như đùa
3.8 (75%) 4 votes

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz