Điểm danh 5 cách tăng chiều cao tối ưu hiện nay

Cũng không quá khó để bạn có thể “cải thiện” nhỉnh thêm vài cm. Chỉ cần các bạn biết đúng cách tăng chiều cao tối ưu. Các bạn cùng khám phá các nguyên tắc dưới đây nhé!

5 cách tăng chiều cao tối ưu cực hiệu quả cho bạn

Ý thức đúng thời điểm phát triển chiều cao

cach tang chieu cao toi uu

Chiều cao phụ thuộc vào các yếu tố: di truyền, dinh dưỡng, sự rèn luyện và môi trường. Trong đó di truyền là yếu tố có tính quyết định.

Ở giai đoạn dậy thì, chiều cao tăng nhiều nhất và sẽ có khoảng thời gian mà chiều cao tăng vọt thêm 10-12cm. Chiều cao của các bạn sẽ tăng rất chậm khi đã chấm dứt giai đoạn dậy thì (sau 18 tuổi). Các bạn trai có thể trong độ tuổi 22-25 tuổi, các bạn gái có thể cao đến 20-22 tuổi.

Do đó, muốn chiều cao phát triển tốt, các bạn nên ý thức sự quan trọng của việc “chăm sóc” chiều cao ngay từ giai đoạn mới bắt đầu dậy thì (11-12 tuổi trở đi). Xem như các bạn đã hoài phí một “cơ hội ngàn vàng” nếu bỏ qua giai đoạn này.

Luyện tập thể dục thể thao

cach tang chieu cao toi uu 1

Nếu muốn phát triển hơn nữa chiều cao của mình, các bạn nên lưu ý dành thời gian cho việc luyện tập.
Nên dành khoảng từ 30 phút đến 1h đồng hồ luyện tập mỗi ngày. Lưu ý chọn những môn thể thao giúp tăng chiều cao toàn diện như: chạy ngắn, cầu lông, xà đơn, bợi lội…

Bên cạnh đó, các bạn có thể phơi nắng mỗi ngày 20 phút để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương tăng trưởng.

Cân bằng dinh dưỡng

cach tang chieu cao toi uu 2

Giảm bớt lượng thức ăn, kiêng khem quá mức sẽ khiến cơ thể không thể nhận đủ năng lượng cần thiết mỗi ngày. Do đó, các bạn cần đảm bảo ăn uống đủ lượng và đủ chất. Ngoài ra, các bạn cần chú ý đưa vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao như: protein (đạm), vitamin A, vitamin D, canxi,…

Sữa là thực phẩm không thể thiếu nếu muốn phát triển chiều cao. Các bạn nên lưu ý uống 2 ly sữa/ngày. Nếu chưa đến 18 tuổi, bạn nên uống nhiều sữa hơn và tập luyện tích cực để phát triển chiều cao tối đa.

Ngủ đủ và đúng giờ

cach tang chieu cao toi uu 3

Ngủ đủ giấc và 8 giờ vào ban đêm và ngủ sớm để dậy sớm hơn sẽ rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đây còn là yếu tố kích thích tăng trưởng được tuyến yên tiết ra, làm tăng thêm chiều cao và số cân nặng.
Bạn cũng nên dành thời gian chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút.

Dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Nếu chỉ áp dụng 4 cách này thôi thì chưa thể giải quyết bài toán tăng chiều cao. Bạn cần thiết phải có sự giúp sức của các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao. Trong đó Taller Max là sản phẩm có hiệu quả khá tốt bạn có thể tham khảo sử dụng.

Taller Max là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao chất lượng cao có nguồn gốc từ Mỹ, được sản xuất bởi tập đoàn dược Captex Softgel International INC trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ bởi GMP, FDI và đã được Bộ Y Tế – Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28560/2015/ATTP-XNCB.

Taller Max bổ sung các dưỡng chất cần thiết và giúp kích thích khả năng sản xuất sản xuất hormone tăng trưởng. Hàm lượng Canxi rất cao là thành phần quan trọng số 1 trong Taller Max.

Taller Max còn cung cấp acid amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu để kích thích tăng trưởng sụn xương và phát triển chiều cao nhanh chóng. Đặc biệt là bộ ba vitamin cần thiết: Mangan, kẽm và vitamin D. Sản phẩm rất an toàn cho sức khoẻ.

Đây là cách tăng chiều cao tối ưu đang rất được kỳ vọng.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây.

Ngoài tác dụng phát triển chiều cao, 5 cách tăng chiều cao tối ưu trên là “chìa khoá vàng” giúp các bạn đẹp hơn với vóc dáng cân đối, chắc gọn và khỏe mạnh.

Chúc bạn thành công!

Điểm danh 5 cách tăng chiều cao tối ưu hiện nay
Rate this post