Giảm cân lành mạnh bằng phương pháp Das diet

Giảm cân Das diet là một trong những phương pháp được nhiều người quan tâm hiện nay. Phương pháp này khá đặc biệt vì bạn có thể ăn nhiều chất béo mà vẫn giảm được cân.

Ăn kiêng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm cân. Nhưng để chọn cho mình một thực đơn giảm cân khoa học và mang lại hiệu quả không phải là điều ai cũng làm được. Bạn muốn giảm cân mà chưa biết áp dụng phương pháp nào? Ngoài Low Card, Detox, Đan Mạch,…mà Trungtamsuckhoe.vn từng chia sẻ, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp Das diet.

Phương pháp Das diet được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và có được kết quả giảm cân tuyệt vời. Bạn cũng có thể làm được điều này, hãy cùng Trungtamsuckhoe.vn tìm hiểu sâu hơn về cách giảm cân này nhé.

Giảm cân Das diet là gì?

Trước khi áp dụng một phương pháp giảm cân nào bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp đó. Giảm cân Das diet thực chất là một chế độ ăn kiêng dựa trên nguyên lý Low Card (cắt giảm carbohydrat) được phát triển và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam.

phuong-phap-giam-can-das-diet

Das diet không phải hướng đến mục đích giảm mỡ, giảm béo nhanh trong thời gian ngắn mà nó hướng đến mục đích làm thay đổi tư duy về giá trị dinh dưỡng. Thông qua đó Das diet giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh. Với phương pháp này, bạn chỉ cần kiêng ăn tinh bột, đường,…và ngược lại bạn có thể ăn nhiều chất béo trong chế độ ăn kiêng này.

Thực phẩm cần kiêng trong chế độ Das diet

Bạn cần kiêng những những loại thực phẩm sau đây:

  • Thực phẩm giàu tinh bột, đường như: cơm, đường, bánh mì, bánh gato, mì khoai tây, đồ ăn ngọt, cà rốt,…
  • Ngũ cốc bao gồm tất các loại hạt như vừng, hạt điều, lạc, đậu xanh, đậu nành, đậu đen,…
  • Sữa có đường, sữa không đường và tất cả các sản phẩm được làm từ sữa.
  • Trái cây và hoa quả (kiêng ăn ít nhất trong vòng 2 tuần khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das diet).
  • Nhóm củ quả chứa nhiều tinh bột như đậu nành, bí đỏ,…
  • Thức ăn nhanh.

Ngược lại, bạn có thể sử dụng những thực phẩm như thịt, mỡ, trứng, dầu ăn, hải sản, bơ, rau xanh,…một cách thoải mái khi thực hiện chế độ giảm cân Das diet. Thậm chí ăn càng nhiều thì tốc độ giảm cân càng nhanh.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm cân này. Trong những ngày đầu bạn có thể gặp những dấu hiệu như mệt mỏi, choáng váng, khô miệng,…Đây là việc bình thường vì cơ thể chưa kịp thích nghi với chế độ dinh dưỡng mới. Chỉ cần kiên trì áp dụng thì cơ thể sẽ thích nghi dần. Nên áp dụng một cách nghiêm túc, không vi phạm bất cứ nguyên tắc dinh dưỡng nào. Cùng với việc ăn kiêng Das diet, bạn cũng nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Giảm cân lành mạnh bằng phương pháp Das diet
Rate this post