Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành

Làm thế nào để tăng chiều cao trong giai đoạn trưởng thành là điều mà rất nhiều người mong muốn có câu trả lời thỏa đáng. Đây là điều nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Nhiều người cho rằng, sau tuổi dậy thì thì không còn khả năng phát triển chiều cao nữa. Nhưng thực chất, việc chiều cao phát triển thêm sau dậy thì là một điều tương đối bình thường vì theo kiểm chứng thì chiều cao con người phát triển mạnh trong giai đoạn từ 14-25 tuổi. Do đó, luận điểm chiều cao ngưng phát triển sau dậy thì là một luận điểm hoàn toàn không có căn cứ.

lam-the-nao-de-tang-chieu-cao-cho-nguoi-truong-thanh

Tuy nhiên, việc chiều cao có vẻ chững lại sau dậy thi là sự thật. Cùng áp dụng một số bài tập sau để đảm bảo rằng việc bạn có khả năng tăng trưởng chiều cao cả sau giai đoạn dậy thì nhé!

  1. Dãn cơ

Với bài tập này, bạn cần phải chọn một điểm tựa vững chắc chẳng hạn như bức tường hay cái ghế. Bài tập với bức tường vô cùng đơn giản.Đứng cách xa bước tường một khoảng cách bằng với nửa thân trên. Sau đó, dùng 1 tay chống vào tường và nghiêng người sang một bên từ từ đưa chân lên sao cho tạo thành một mặt phẳng với cả người. Làm mỗi lần 10 nhịp rồi đổi bên.

  1. Lưng

Nằm sấp trên mặt đất kết hợp với đưa hai tay đan vào nhau để sau lưng. Sau đó nâng từ từ đầu vào chân sao cho hai bộ phận này có thể chạm nhau, hoặc nếu không chạm nhau thì hãy đưa đến khoảng cách gần nhất có thể. Giữ nguyên từ thế đó trong vòng 2 phút rồi từ từ trở về vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này 15 phút mỗi ngày, chắc chắn sẽ cải thiện rất tốt chiều cao của bạn dù cho là bạn đã qua tuổi dậy thì lâu rồi.

  1. Thân trên

Nằm ngửa trên sàn nhà, đặt hai chân thẳng ở trước và kê lên bằng một vật sao cho có vị trí cao hơn để dễ dàng cho việc luyện tập. Sau đó, bắt chéo hai tay ra sau gáy rồi tiến hành quay người liên tục theo đủ các chiều hướng: trái, phải, lên xuống miễn sao khoảng cách đánh người qua các hướng càng xa càng tốt.

  1. Chơi thể thao

Đừng ngại mà hãy tăng cường chơi các môn thể thao đòi hỏi sức bậc cao như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, bơi lội,..

boi-loi-tang-chieu-cao-cho-nguoi-truong-thanh

Đây được đánh giá là những bộ môn thể thao có tác dụng tăng chiều cao rất hiệu quả. Hãy “gắn bó” với nó thường xuyên, chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự thay đổi của chính mình đấy.

  1. Sử dụng thực phẩm chức năng

Bên cạnh việc sử dụng các bài tập thì các loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện chiều cao để bổ trợ cũng vô cùng hiệu quả. Có rất nhiều loại viên uống có tác dụng tăng chiều cao khác nhau, tuy nhiên Super Growth Height luôn nhận được sự đánh giá cao bởi hiệu quả mà nó mang lại. Thực phẩm chức năng Super Growth Height đến từ Mỹ là sản phẩm hoàn hảo cho những ai đang muốn tăng chiều cao và cải thiện chiều cao của mình. Thông qua việc cung cấp các vi chất thiết yếu cho xương, Super Growth Height thúc đẩy tăng trưởng chiều cao một cách tự nhiên vượt trội.

Với những phương pháp trên, hy vọng rằng, bạn sẽ có thể cải thiện được chiều cao của mình cả trong giai đoạn sau dậy thì mà không phải gặp bất kì một trở ngại nào. Chúc bạn thành công!

Làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành
5 (100%) 1 vote

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz