Một số bài tập giúp ngực nở, eo thon

1352

Phụ nữ dáng chuẩn không chỉ thể hiện ở chiều cao lý tưởng mà đòi hỏi số đo 3 vòng cũng phải cân đối. Để các chị em không còn than phiền về hiện trượng “bụng cao hơn ngực”, và có thể sở hữu một thân hình cân đối hãy cùng học hỏi một số bài tập giúp ngực nở, eo thon sau đây mà trungtamsuckhoe.vn chia sẻ.

Tập thể dục rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là các bài tập nhẹ nhàng giúp vòng 1 nở nang và vòng 2 thon gọn. Tận dụng thời gian rảnh khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày thôi, cơ hội ngực nở eo thon sẽ nhanh chóng có hiệu lực với các bạn.

Bài tập 1:

Thực hiện động tác tay phải cầm tạ (tạ vừa sức, không quá nặng), tay trái chống hông, chân trái quỳ gối, chân phải tạo vuông góc với sàn. Tiếp tục đẩy người ra phía sau, tay trái chịu lực cho cơ thể đồng thời đưa tay phải lên cao cùng chân phải đá thẳng ra và trở về tư thế ban đầu. Thực hiện đổi bên xen kẽ 30 nhịp.

bai-tap-giup-nguc-no

Bài tập 2:

Mằm ngửa xuống sàn, 2 tay bắt sau gáy, 2 chân co lên, chân cong 60 độ so với thân. Thực hiện liên tục nâng đầu lên cao – hạ xuống. Thông thường các chị em hay gọi đây là động tác gập bụng. Gập 30 lần mỗi buổi sáng thức giấc sẽ cải thiện vòng 1 và 2 rất tốt. Tuy nhiên thời gian đầu áp dụng người tập có cảm giác đau ở phần cơ bụng, sau một thời gian kiên trì, bạn sẽ quen dần và không còn đau nữa.

Bài tập 3:

Nằm sấp xuống sàn dùng 2 tay đang khoanh lại để tới trước, đầu úp lên tay, hai chân duỗi thẳng ép sát vào nhau nâng lên cao nhất có thể sau đó hạ xuống, nửa người trước chịu lực. Thực hiện động tác mỗi lần 20 nhịp.

Bài tập 3:

bai-tap-giup-nguc-no-eo-thon-2

Dùng 2 chai nước khoáng nửa lít cầm mỗi bên 1 chai. Đứng 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay để vuông góc giống như tập tạ, thực hiện động tác đưa tới trước rồi dang ngang (tay vẫn vuông góc) 20 lần. Mỗi lần ưỡn tới hãy kéo căng hết cơ sau đó hít vào thở ra thật sâu.

Bài tập 4:

Đứng tư thế 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay chống hông, xoay phần giữa theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Thực hiện mỗi lần 20 vòng.

Bài tập 5:

Nằm sấp xuống sàn, áp dụng tư thế giống như hít đất của nam, 2 tay và 2 chân chống trên sàn, người thẳng, hai chân dang rộng hơn vai. Bắt đầu chuyển mình, dùng tay phải chịu lực sau đó nghiêng người từ trái sang phải, đồng thời tay trái lên cao, tiếp tục đổi bên. Thực hiện động tác nghiêng tầm 30 giây, mỗi bên 10 lần.

Ngực nở eo thon, sở thích muôn thuở của chị em phụ nữ, bởi thế hãy kiên trì tập luyện vào thời gian tốt nhất là mỗi buổi sáng để có được vóc dáng đẹp. Đồng thời kết hợp với thực đơn phù hợp và tâm lý thoải mái mỗi ngày chị em nhé.

Một số bài tập giúp ngực nở, eo thon
5 (100%) 1 vote