Những thói quen tốt vào buổi sáng giúp tăng chiều cao

Dậy sớm, vươn vai, tắm nắng, tập yoga, uống sữa,… là những thói quen tốt vào buổi sáng bạn cần phải duy trì để giúp tăng chiều cao.

Sở hữu một chiều cao lý tưởng là mong muốn không phải của riêng ai mà là của tất cả các bạn trẻ trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, có vẻ công cuộc đi tìm đến chiều cao chuẩn không dễ nhằng chút nào và thường khó khăn hơn cả việc giảm cân hay tăng cân. Vì thế, hãy tận dụng được hết những gì có thể giúp bạn phát triển chiều cao để hỗ trợ cho quá trình ấy nhé! Dưới đây là những gợi ý cho những thói quen tốt mà bạn cần duy trì vào mỗi buổi sáng để giúp tăng chiều cao

Thói quen giúp tăng chiều cao hiệu quả

Dậy sớm

day-som-giup-tang-chieu-cao

Thức khuya và dậy muộn chắc chắn sẽ không phải là điều kiện thuận lợi cho bạn phát triển chiều cao đâu. Vì thế trong giai đoạn phát triển hãy đảm bảo rằng ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc và nhớ đừng làm “cú đêm’ để hôm sau không thể nào dậy sớm được nhé!

Đi ngủ trước 10h và dậy trước 5h sáng ngày hôm sau để có thể giúp cơ thể bạn có cơ hội phát triển chiều cao hết mức nhé!

Vươn vai

Ngay khi vừa thức dậy, đừng vội vàng bước xuống giường nhé. Bạn hãy dành khoảng 5 phút và thực hiện một số động tác làm giãn cơ ngay khi ở trên giường để có thể hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển chiều cao nhé!

Bạn nên thực hiện các động tác như vươn vai, uốn mình, dãn cơ hay là đá chân lên xuống nhiều lần để giúp đánh thức cơ thể dậy nhằm khích thích sự phát triển cơ xương.

Tắm nắng

Ánh năng buổi sáng cực kì tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn chỉ nên phơi mình dưới nắng khoảng 15-20 phút mỗi ngày từ lúc 6 đến 7h sáng thôi nhé. Bởi đây là thời điểm tốt nhất để hoạt động của ánh nắng có thể giúp cho sự cơ xương phát triển đấy!

Ánh nắng rất giàu vitamin D, đây là một dưỡng chất thiết yếu của xương. Do đó, bạn đừng bỏ qua cơ hội tăng thêm chiều cao nhờ việc tắm nắng nhé!

Tập yoga

Các bài tập thể dục vào mỗi buổi sáng luôn được khuyến khích áp dụng trong suốt thời gian bạn thực hiện kế hoạch tăng trưởng chiều cao. Tuy nhiên, vào buổi sáng, cơ thể chưa kịp thích nghi ngay được với bài tập nặng bởi đang còn ngái ngủ, thì yoga là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn lúc này.

Sự phối hợp nhịp nhàng của các động tác yoga sẽ giúp ích rất nhiều cho việc kích thích hoocmon tăng trưởng chiều cao cũng như giúp tăng cường sức khỏe và trị bệnh.

Uống sữa

uong-sua-giup-tang-chieu-cao

Uống sữa từ lâu đã được xem là phương pháp tăng trưởng chiều cao hiệu quả mà bạn nhất định không được bỏ qua bởi sữa rất giàu canxi giúp bồi bổ cơ thể và phát triển chiều cao từ bên trong.

Với những gợi ý trên, hy vọng có thể giúp bạn hình thành nên kế hoạch tăng chiều cao khoa học và hiệu quả. Chúc bạn thành công trong việc cải thiện chiều cao của mình! Chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận được những phản hồi tích cực từ bạn đấy!

 

Những thói quen tốt vào buổi sáng giúp tăng chiều cao
Rate this post

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz