Thực đơn giảm cân kiểu Đan Mạch

Bạn đang có kế hoạch ăn kiêng giảm cân nhưng không biết chọn thực đơn như thế nào? Thực đơn giảm cân kiểu Đan Mạch là gợi ý khá hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo.

Đan Mạch là đất nước có tình trạng người thừa cân khá cao. Nhờ sự quan tâm, đánh thuế mạnh vào những nguồn thực phẩm chứa nhiều chất béo mà tình trạng béo phì đã được giảm đáng kể.

cach-giam-can-dan-mach

Đó cũng là lý do mà kiểu thực đơn giảm cân Đan Mạch ra đời nhận được sự quan tâm của hầu hết người thừa cân. Chỉ cần 13 ngày thực hiện kiên trì bạn sẽ thấy được hiệu quả giảm cân đáng kể. Không quá khó khăn để áp dụng thực đơn này, chỉ cần quyết tâm để thực hiện sẽ có được kết quả tốt nhất.

Trungtamsuckhoe.vn mời bạn tìm hiểu thực đơn giảm cân của người Đan Mạch

Ngày 1

Bữa sáng gồm 1 ly cà phê đen, có thể thêm ít đường. Bữa trưa là 2 quả trứng luộc và 14 ao-xơ rau chân vịt (1 ao-xơ bằng 28,349g), 1 quả cà chua. Bữa tối gồm 7 ao-xơ thịt bò, salad trộn với ít dầu oliu và chanh.

Ngày 2:

Bữa sáng 1 ly cà phê đen với ít đường. Bữa trưa gồm 9 ao-xơ thịt giăm bông, sữa chua. Bữa tối 7 ao-xơ thịt bò, salad xanh trộn ít dầu với nước chanh.

Ngày 3:

Bữa sáng uống 1 cốc cà phê thêm ít đường, 1 lát bánh mì.

banh-mi

Bữa trưa ăn 2 quả trứng luộc, 1 lát giăm bông, 1 phần salad trộn dầu oliu và chanh. Tối ăn 1 đĩa nhỏ rau cần tây luộc, ăn thêm hoa quả gồm cà chua, táo, lê, cam mỗi loại 1 quả.

Ngày 4:

Sáng 1 cốc cà phê đen thêm ít đường, 1 lát bánh mì. Trưa uống 1 cốc nước cam, sữa chua. Tối ăn 1 quả trứng luộc, 1 quả cà rốt sống và 9 ao-xơ pho mát loại ít béo.

Ngày 5:

Sáng 1 củ cà rốt to (100g). Trưa 7 ao-xơ cá tuyết hấp với nước chanh và 1 thìa bơ. Bữa tối bạn chỉ cần ăn thêm 7 ao-xơ thịt bò và 1 cây cần tây là đủ.

Ngày 6:

Sáng 1 cốc cà phê cho thêm ít đường, 1 lánh bánh mì bột mạch nha. Trưa ăn 2 quả trứng luộc, 1 củ cà rốt to ăn sống. Tối ăn một ít thịt gà (đã bỏ da), 1 phần salad trộn dầu oliu với chanh.

Ngày 7:

Bữa sáng chỉ uống 1 cốc trà xanh. Trưa uống thật nhiều nước lọc. Tối 7 ao-xơ sườn cừu, ăn thêm 1 quả táo xanh.

Ngày 8:

Bữa sáng là 1 cốc cà phê đen thêm ít đường. Bữa trưa gồm 2 quả trứng luộc, 14 ao-xơ rau bina và 1 quả cà chua. Bữa tối ăn 7 ao-xơ thịt vì với 1 phần rau salad trộn.

Ngày 9:

Bữa sáng uống 1 cốc cà phê ít đường. Trưa 9 ao-xơ giăm bông, 1 hộp sữa chua ít béo. Tối 9 ao-xơ thịt bò và 1 phần salad trộn dầu oliu với chanh.

Ngày 10:

Sáng uống 1 cốc cà phê đen thêm ít đường, ăn thêm 1 lát bánh mì đen. Trưa ăn 2 quả trứng luộc, 1 phần salad trộn và 1 lát giăm bông. Tối ăn đĩa cần tây luộc, 1 quả táo và 1 cốc nước ép cà chua.

Ngày 11:

Bữa sáng là 1 củ cà rốt to. Bữa trưa ăn 9 ao-xơ cá tuyết hấp, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa bơ. Bữa tối ăn 9 ao-xơ thịt bò, 1 cây cần tây ép lấy nước uống.

Ngày 12:

Sáng là 1 hộp sữa chua, 1 cốc nước ép cà chua. Bữa trưa ăn 7 ao-xơ cá tuyết hấp, 1 thìa chanh và 1 thìa bơ. Tối ăn 1 phần salad trộn kèm 1 quả lê.

Ngày 13:

Bữa sáng bạn uống 1 cốc cà phê đen thêm ít đường, ăn thêm 1 lát bánh mì. Bữa ăn trưa là 1 quả trứng luộc và 1 củ cà rốt to ăn sống. Bữa tối dồm 9 ao-xơ thịt gà (đã bỏ da), 1 phần salad trộn với dưa chuột và cà chua.

Thực đơn giảm cân kiểu Đan Mạch
1 (20%) 1 vote