Top 10 thực phẩm không thể bỏ qua khi giảm cân

856

Nhờ chứa ít calo, khả năng kích thích hoạt động trao đổi chất và đốt cháy năng lượng nhanh mà top 10 thực phẩm giúp bạn có được thành tích giảm cân đáng kể.

Bạn muốn giảm cân nhưng không thể theo đuổi chế độ ăn kiêng hà khắc? Những thực phẩm mà Trungtamsuckhoe.vn giới thiệu sau đây là gợi ý thú vị để bạn thoải mái ăn uống mà vẫn giảm được cân.

Bưởi

Nỗi lo về vòng 2 sẽ sớm được xóa bỏ nhờ bưởi. Loại quả giàu vitamin C này không chỉ giúp đốt cháy năng lượng để giảm cân mà còn mang đến cho bạn gái một làn da mịn màng.

Rau xanh

Luôn luôn được nhắc đến và khuyến khích trong khẩu phần ăn của người muốn giảm cân đó là rau xanh.

rau-cuNhững loại rau như salad, diếp cá, cải xanh, cải bắp,…là những món rau lành mạnh để bạn tìm lại vóc dáng thon gọn.

Tỏi

Thêm vào thực đơn một vài nhánh tỏi không chỉ làm tăng hương vị cho món ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tỏi có tính nóng và chống oxy hóa sẽ đẩy nhanh việc đào thải mỡ thừa, loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Dưa chuột

Không còn xa lại gì với tác dụng giảm cân của dưa chuột. Dưa chuột cung cấp nước đáng kể, giàu chất xơ giúp bạn cảm thấy no nhanh, ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

dua-chuot

Vì thế đừng quên dưa chuột khi bạn muốn giảm cân nhé.

Trà xanh

Nước trà xanh là thức uống không thể bỏ qua khi giảm cân. Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa sẽ triệt tiêu các gốc tự do, đầy lùi cholesterol trong máu. Uống trà xanh mỗi ngày sẽ phòng tránh được bệnh rối loạn lipid máu do thừa cân và ngăn ngừa lão hóa.

Chanh

Phương pháp giảm cân bằng uống nước chanh hàng ngày rất được chị em sử dụng. Nước chanh mang lại lợi ích tuyệt vời cho người thừa cân như thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, đào thải mỡ thừa, làm săn chắc dáng và đẹp da.

Quả ổi

Giàu chất xơ và các vitamin, ổi nằm trong danh sách thực phẩm giảm cân hiệu quả.

qua-oiBạn có thể ăn ổi hàng ngày, uống nước ép ổi để hỗ trợ cho quá trình giảm cân đạt kết quả tốt nhất. Lưu ý là không nên ăn quá nhiều để tránh bị táo bón đấy nhé.

Sữa chua tách béo

Sữa chua được tách béo là thực phẩm không thể bỏ qua khi giảm cân. Sữa mang đến nguồn lợi dinh dưỡng tuyệt vời để bạn vừa đảm bảo được sức khỏe và vừa không ngại tăng cân.

Dầu oliu

Tránh xa dầu mỡ khi giảm cân là điều được khuyến khích. Tuy nhiên, không nên loại bỏ hoàn toàn, cơ thể cần một lượng dầu nhất định để điều hòa các hoạt động. Và nguồn dầu mà bạn không thể nào bỏ qua đó là dầu oliu. Loại dầu thực vật này khá ít béo, rất tốt để ăn hàng ngày mà không gây tăng cân.

Nước

Uống nhiều nước là nguyên tắc giảm cân “bất bi bất dịch” đối với bất kỳ ai. Nước sẽ thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. Không những thế, nước còn là nguồn cung không thể thiếu cho hoạt động đốt cháy mỡ trong cơ thể. Cố gắng uống nhiều nước, ngay cả khi bạn không thấy khác để có được kết quả giảm cân nhanh nhất.

HN – Trungtamsuckhoe.vn

Top 10 thực phẩm không thể bỏ qua khi giảm cân
Rate this post