Thường xuyên luyện tập các bài tập thể dục đơn giản cũng là cách giúp cải thiện được sức khỏe cũng như chuyện phòng the của mình rồi.

Bạn đang gặp phải một số vấn đề trong chuyện chăn gối. Bạn sợ mất điểm trong mắt bạn tình bởi sự đơn điệu của mình. Đừng lo lắng, áp dụng một số bài tập thể dục sau đây, chỉ cần thực hiện vài lần trong tuần bạn có khả năng cải thiện được đời sống chăn gối của mình rất nhiều đấy. Cùng tìm hiểu xem đó là những bài tập gì nhé!

Động tác 1

Đây là bài tập đánh mạnh vào tính linh hoạt của cơ thể. Với bài tập này bạn sẽ có thể hỗ trợ chàng trong việc tìm kiếm điểm G cho dù mình đang ở bất kì tư thế nào.

Cách thực hiện

  • Dang rộng hai chân sao cho khoảng cách gấp đôi chiều dài của vai đồng thời bàn chân hướng về phía trước.

5-bai-tap-giup-chuyen-yeu-thang-hoa-1

  • Từ từ hạ thấp người xuống và xoay nhẹ lưng. Hai tay bó chặt với nhau ở phía trước ngực và dồn hết trọng lượng cơ thể lên chân phải sao cho phần đùi phải hạ xuống tạo thành một góc 90 độ so với sàn tập.
  • Chân trái duỗi thẳng.
  • Đổi chân và lặp lại động tác này mỗi bên 20 lần.

Động tác 2

Bài tập hỗ trợ này giúp bạn có thể đạt cực khoái một cách dễ dàng với thời gian nhanh chóng.

  • Đứng hai chân ở tư thế trước sau, trong đó chân phải bước lên trước và cách chân trái một khoảng rộng.

5-bai-tap-giup-chuyen-yeu-thang-hoa-2

  • Mũi chân hướng về phía trước và khụy gối
  • Nhẹ nhàng đẩy xương chậu về phía trước cho đến khi cảm thấy phần hông căng lên.
  • Giữ tư thế trong 30 giây và lặp lại với chân trái.

Động tác 3

  • Thực hiện bài tập này ở tư thế quỳ gối, hai tay đặt song song và áp sát vào bên đùi.

5-bai-tap-giup-chuyen-yeu-thang-hoa-3

  • Lưng thẳng trong khi đó thì đầu gối phải tạo được một góc 90 độ so với mặt sàn
  • Nghiêng người về phía sau và luôn giữ cho đầu và cột sống thẳng. Giữ nguyên tư thế trong vòng 3s rồi trở về vị trí ban đầu.

Động tác 4

Với bài tập này bạn sẽ cải thiện được sức khỏe cho vùng xương chậu rất nhiều

Cách thực hiện

5-bai-tap-giup-chuyen-yeu-thang-hoa-4

  • Nằm ngửa trên sàn nhà đồng thời co hai chân, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp trên sàn nhà.
  • Từ từ nâng hông và đầu gối lên khỏi sàn nhà cho đến khi vai, hông và đầu gối tạo thành một mặt phẳng.
  • Lặp lại động tác 20-30 lần.

Động tác 5

Bài tập này, sẽ giúp bạn kích thích được các dây thần kinh nhạy cảm xung quanh “cô bé” đấy

Cách thực hiện

5-bai-tap-giup-chuyen-yeu-thang-hoa-5

– Nằm ngửa, hai chân cong, hai tay duỗi theo thân.

– Nâng hai đầu gối, dùng tay kéo nhẹ nhàng về phía ngực, phần lưng vẫn nằm thẳng với mặt sàn khi thực hiện động tác.

– Giữ tư thế từ 2-3 giây và từ từ hạ thấp chân xuống.

– Lặp lại động tác 10 lần.

Với các động tác đơn giản trên, hy vọng có thể hỗ trợ bạn được phần nào trong việc cải thiện “chuyện yêu” của mình. Chúc bạn thành công!