Chúng ta thường quan niệm rằng, con trai khi đến 20 tuổi và con gái đến tuổi 18 sẽ không thể cao thêm nữa. Tuy nhiên chiều cao của chúng ta vẫn có khả năng cải thiện nếu áp dụng đúng phương pháp. Cùng trungtamsuckhoe.vn khám phá ngay  bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả nhé!

Ở độ tuổi trưởng thành, xương của bạn đã ổn định và sẽ khó phát triển thêm. Lượng hormone tăng trưởng chiều cao sản sinh ra càng nhiều, cơ hội cao lên của bạn càng lớn.

Theo nhiều nghiên cứu, chiều cao của con người tác động bởi các yếu tố dinh dưỡng (32%), di truyền (23%), rèn luyện thể lực (20%),…

Để kích thích hormone phát triển, bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt và nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng. 

Những phương pháp giúp tăng chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả

1. Luyện tập thể dục thể thao

Kiên trì tập luyện mỗi ngày với cường độ cao, sẽ giúp tăng hormone tăng trưởng lên gấp 3 lần, giúp toàn bộ cơ thể phát triển, trong đó có chiều cao.

Bạn có thể áp dụng 5 bài tập giúp tăng chiều cao :

Đi xe đạp

Bạn chỉ cần thực hiện nâng cao chỗ ngồi khi đi xe đạp với 4 động tác thống nhất: đạp, kéo, nâng, đẩy. Bạn sẽ thấy cơ thể thoải mái dễ chịu hơn khi các cơ xương được hoạt động nhịp nhàng và tăng chiều cao hiệu quả.

Chơi bóng rổ, bóng chuyền

Khi thực hiện bộ môn này,  việc tiến hành những pha bật nhảy sẽ giúp  xương khớp được kéo giãn. Sự kéo giãn này giúp bạn sớm đạt được một chiều cao tối đa.

Bài tập gym trên xà

Bài tập này sẽ giúp kéo dài cột sống và tăng chiều cao tự nhiên cho bạn.

Nhảy dây

Nhảy dây giúp giảm cân tiêu mỡ bụng hữu hiệu, giúp tăng cường sự phát triển của xương sụn, đốt cháy calo hiệu quả vùng cánh tay, chân, cơ bụng.

Bơi lội

Bơi lội là bộ môn giúp tăng sản xuất hormone tăng trưởng, cải thiện khả năng tăng chiều cao hiệu quả.

2. Chế độ dinh dưỡng

Bạn cần bổ sung những chất có liên quan mật thiết đến việc hỗ trợ tăng trưởng chiều cao gồm: các thực phẩm chứa nhiều canxi, kẽm, protein, sắt, … Ngoài ra, bạn nên uống kèm sữa mỗi ngày để tăng chiều cao tối ưu.

Đừng quên, cung cấp vitamin D cho cơ thể. Mỗi ngày bạn nên tắm nắng mặt trời từ 30-45 phút buổi sáng trong khoảng thời gian từ 6-8 h sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bổ sung thông qua các thực phẩm như: tôm, cá hồi, cá ngừ, ngũ cốc…

3. Dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Để phát triển chiều cao tối đa, bạn cần kết hợp dùng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao. Trungtamuckhoe.vn mách nhỏ bạn dùng Tmax.

thuoc-tang-chieu-cao-tmax-11-thanh-phan

Thuốc tăng chiều cao Tmax giúp bổ sung canxi và các dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Sản phẩm còn giúp xương chắc khỏe và phòng chống loãng xương, giòn xương. Đồng thời, giúp cải thiện trí não và chăm sóc sức khỏe.

Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công trình nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu thông qua dây chuyền sản xuất tiên tiến.

Tmax  có  công thức chuyên biệt giúp chắt lọc tinh túy 2 nền y học Phương Đông và Phương Tây

Công thức TMAX chứa 200mg Nano Canxi cùng với hỗn hợp độc quyền MaxHeight 1160 ™ 381mg chứa: Collagen type II thủy phân; Nhóm 6 dưỡng chất quý: Hải sâm, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ích Mẫu, Xuyên Khung, Ngọc Trúc; Nhóm tăng cường trí não:  5-HTP và Bạch Quả.

thuoc-tang-chieu-cao-tmax-10

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: https://trungtamsuckhoe.vn/tmax-thuoc-tang-chieu-cao-vuot-troi-chinh-hang-cua-my

Với những chia sẻ bổ ích chúng tôi vừa đưa ra, có lẽ bạn đã có thể nắm được  bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 25 hiệu quả. Muốn cải thiện chiều cao của mình, bạn phải đề ra và thực hiện nghiêm túc kế hoạch tăng chiều cao.

Chúc bạn thành công!