Cách tăng cân mà không bị béo bụng: tăng lượng calo nạp vào hằng ngày, ăn những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, ăn nhiều bữa trong ngày, chăm chỉ luyện tập thể thao,…

Bạn đang gặp phải vấn đề cân nặng? Bạn đang muốn tăng cân nhưng bạn lại ngại về việc tăng cân sẽ béo bụng? Bạn đang đau đầu để đưa ra được giải pháp tối ưu? Nhận thấy được những mối lo ngại ấy, cũng như để giúp đỡ các bạn trong việc chọn cho mình một phương pháp tăng cân khoa học, chúng tôi xin gửi đến một số nguyên tắc tăng cân như sau. Đây là giải pháp tăng cân mà không bị béo bụng được rất nhiều người áp dụng và thu lại được hiệu quả rất cao. Cùng nhau theo dõi thử đó là phương pháp gì nhé!

Tăng lượng calo nạp vào hàng ngày

Tăng lượng calo nạp vào hằng ngày bằng các tăng lượng năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn lên.

cach-tang-can-ma-khong-bi-bao-bung-an-uong

Chỉ cần một vài ghi chép nhỏ của bạn trong khoảng thời gian trước đó về lượng calo hằng ngày có trong bữa ăn rồi để kế hoạch tăng cân đạt hiệu quả cao bạn chỉ cần cộng thêm 500 calo vào nữa là có thể đảm bảo tăng 0.5 kg/ 1 tuần và không lo gì về vấn đề béo bụng.

Ăn những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao

Cơ chế của việc ăn những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao sẽ là tác động đến việc hình thành các mô và cơ đồng thời ngăn chặn việc hình thành mỡ thừa rất hiệu quả. Do đó, hãy hạn chế ăn những thực phẩm giàu chất béo như pizza, khoai tây chiên,… mà hãy ăn nhiều hải sản, thịt, trứng, các chế phẩm từ ngũ cốc,… Nếu thực hiện đúng nguyên tắc ăn uống này, chắc chắn rằng bạn sẽ phải bất ngờ vì kết quả thu được đấy!

Ăn nhiều bữa trong ngày

Việc không được để cho cơ thể đói chính là yếu tố quan trọng để quyết định đến sự thành công của bạn trong kế hoạch tăng cân đấy! Nên ăn 6-7 bữa/ ngày để đảm bảo cho quá trình trao đổi chất được diễn ra thuận lợi đồng thời góp phần vào việc nuôi dưỡng các mô và tế bào. Việc bạn bỏ bữa hay lười ăn thì chắc chắn rằng sẽ không có lợi cho quá trình tăng cân của mình đâu nhé!

Chăm chỉ luyện tập thể thao

Tập thể thao không chỉ dành cho người giảm cân mà đối với các đối tượng tăng cân thì việc chăm chỉ luyện tập thể thao cũng có một giá trị rất lớn. Hãy đảm bảo tập đủ 4 buổi/ tuần với các bài tập với xà, chống đẩy, gập bụng,… Với những bài tập này, dù cho bạn có tăng đến 10kg thì cơ thể của bạn cũng sẽ không xuất hiện tí mỡ bụng nào đâu.

cach-tang-can-ma-khong-bi-bao-bung-luyen-tap

Với những phương pháp trên, hy vọng có thể giúp đỡ cho bạn phần nào trong kế hoạch tăng cân của mình. Chúc bạn thành công!

Mách bạn

Sữa bột tăng cân tăng cơ Creatine Monohydrate 5000 được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng giúp cải thiện cân nặng rất tốt, an toàn cho người sử dụng và không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào. Sữa bột tăng cân tăng cơ Creatine Monohydrate 5000 tự tin sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của bạn trên con đường tìm đến cân nặng lý tưởng.