Để tăng cơ bắp hiệu quả và sở hữu hình thể như ý, nam giới cần có chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng, nghỉ dưỡng phù hợp. Sau đây là hướng dẫn cách tăng cơ bắp cho nam giới hiệu quả mà không phải dùng thuốc hỗ trợ. Cùng Trung Tâm Sức Khỏe khám phá ngay nhé!

Top những cách tăng cơ bắp cho nam giới hiệu quả ngay tại nhà

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=RVp9UtuinM0

Phương pháp luyện tập

Trong các phương pháp tập luyện, nâng tạ nặng là cách tăng cơ bắp nhanh nhất.  Nâng tạ quá sức vì sẽ gây thoát vị đĩa đệm. Do đó, trong quá trình tập luyện, bạn cần lưu ý nâng tạ nhẹ khi mới bắt đầu để cơ thể thích nghi hơn. Sau khoảng 1 tuần, bạn có thể thay đổi mức tạ để hợp với sức của mình. Với cách tăng cơ bắp cho nam giới, bạn hãy lập một kế hoạch dài hạn cho việc tập luyện, và những kế hoạch nhỏ hơn cho từng ngày hoặc từng tuần.

Từ bỏ thói quen hút thuốc và uống rượu

cach-tang-co-bap-cho-nam-gioi-hieu-qua-ngay-tai-nha
Thói quen hút thuốc và uống rượu là nguyên nhân xấu có thể dẫn đến khả năng tăng cơ bắp giảm dần.

Thói quen hút thuốc và uống rượu là nguyên nhân xấu có thể dẫn đến khả năng tăng cơ bắp giảm dần. Hút thuốc có thể hủy hoại quá trình tập luyện xây dựng cơ bắp. Điều này là nguyên nhân gây thiếu oxi cung cấp cho các cơ hoạt động. Bạn cũng nên tránh uống nhiều rượu vì có thể làm tăng lớp mỡ ở bụng và làm giảm hiệu quả trong việc xây dựng cơ bụng.

Có một giấc ngủ sâu

Giấc ngủ sâu sẽ giúp cơ bắp của bạn có thể phục hồi tốt. Khi luyện tập với cường độ cao mà ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn cảm thấy mệt. Điều này cũng là nguyên nhân khiến cơ bắp không nhận được mức độ tập luyện phù hợp để phát triển.

Bạn nên đi ngủ và thức dậy vào những thời điểm nhất định trong ngày để chu kì giấc ngủ ổn định. Từ đó, sẽ giúp bạn tăng cơ bắp nhanh.

Chế độ ăn uống

cach-tang-co-bap-cho-nam-gioi-hieu-qua-ngay-tai-nha
Bổ sung nguồn thức ăn phù hợp sẽ giúp cung cấp dưỡng chất một cách trực tiếp cho việc tăng cơ bắp nhanh và tối ưu nhất.

Bổ sung những thức ăn có chứa nhiều protein hàng ngày là cách để tăng cường cho cơ bắp khỏe mạnh. Lý do bởi ơ bắp được tạo ra nhờ các protein.

Nguồn protein chính thường tìm thấy ở thức ăn động vật. Bổ sung nguồn thức ăn phù hợp sẽ giúp cung cấp dưỡng chất một cách trực tiếp cho việc tăng cơ bắp nhanh và tối ưu nhất. Tuy nhiên, protein nguồn gốc thực vật chỉ cung cấp từ một đến hai axit amin chủ yếu.

Thực phẩm giàu Protein bao gồm:

  • Thịt đỏ : Thịt bò, thịt nai, thịt lợn, thịt cừu,
  • Cá:  Cá ngừ, cá hồi, cá kiếm, cá hồi, cá thu…
  • Gia cầm : Gà, gà tây, vịt…
  • Trứng, sữa, phô mai, phô mai, sữa chua…

Thực phẩm hỗ trợ tăng cơ

Nếu luyện tập mà bạn không cảm nhận sự thay đổi của cơ bắp hoặc tiến triển chậm, bạn nên kết hợp với sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ Mus.
cach-tang-co-bap-ngay-tai-nha-hieu-qua-cho-nam-gioi

Viên uống tăng cân tăng cơ Mus giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để tạo nền tảng giúp tăng cân nhanh chóng, hiệu quả.

Cụ thể công dụng:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp người gầy tăng cân hiệu quả.
  • Cải thiện cân nặng, làm săn chắc cơ bắp và nâng cao sức khỏe hiệu quả.
  • Tăng khối cơ bắp, tăng khối lượng cơ, mang lại vóc dáng cân đối, thân hình lý tưởng.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa, giúp cho cơ thể hấp thụ tối đa.
  • Cung cấp năng lượng, duy trì sức bền và thể lực cho cơ thể khỏe mạnh trong quá trình tập luyện.

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: https://trungtamsuckhoe.com/mus-thuoc-tang-can-tang-co-tot-nhat-cua-my

Trên đây là cách tăng cơ bắp cho nam giới tại nhà mang đến hiệu quả cao nhất. Hãy kết hợp những cách trên hàng ngày để mau chóng sở hữu thể hình đẹp như ý nhé!