Bạn là một nấm lùn chính hiệu. Bạn muốn cải thiện chiều cao hiệu quả. Vì vậy các bạn hãy bỏ túi cách tăng chiều cao bằng yoga. Các bạn hãycách tăng chiều cao bằng yoga với một số bài tập hiệu quả được chia sẻ sau đây.

1. Bài tập Surya Namaskar

Bài tập Surya Namaskar

Đây là bài tập sẽ giúp cải thiện chiều cao vô cùng hữu hiệu. Với bài tập này, bạn nên tập vào buổi sáng và sau khi ngủ dậy để làm giãn cơ thể cơ thể hiệu quả. Bạn có thể luyện tập vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.

Đây là bài tập có hiệu quả với toàn bộ phần cơ bắp, khớp và dây chằng trên cơ thể. Từ đó, giúp kích thích tăng chiều dài cơ thể, tăng độ dẻo dai cao hơn và đặc biệt là sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn để bắt đầu một ngày mới thật năng động. Bài tập này có nhiều động tác khá phức tạp và đòi hỏi làm đúng kỹ thuật.

2. Bài tập yoga Sukhasana

Bài tập yoga Sukhasana

Bài tập yoga Sukhasana là cách tăng chiều cao bằng yoga sẽ giúp bạn tăng trưởng chiều cao.

Bạn cần điều hòa hơi thở kết hợp với một vài tác động cơ học để tác động lên các lớp sụn của xương. Đây là bài tập cực kỳ đơn giản. Bạn cần ngồi bệt trên sàn theo tư thế kết bán già, đưa hai tay đặt lên đầu gối, lưng thẳng.

Khi thực hiện, bạn kết hợp hít vào thở ra đều đặn và nâng tay lên đầu. Hít vào, hạ tay xuống và thở ra.

Bạn lặp lại động tác này 5-7 lần và duy trì thực hiện hàng ngày để có thể tăng chiều cao nhanh chóng.

3. Bài tập Talasana

Bài tập Talasana

Với bài tập yoga Sukhasana, các động tác kéo giãn các cơ xương sẽ tăng chiều cao cơ thể một cách đáng kể.

Đây là bài tập sẽ có hiệu quả giúp cơ thể có độ dẻo dai cao hơn, tăng độ chắc khỏe cho phần cột sống và cánh tay.

Cách thực hiện bài tập như sau:

Tư thế đứng thẳng và áp lòng bàn tay thẳng theo dọc 2 bên đùi.

Từ từ đưa hai tay lên đầu và kết hợp hít sâu, giữ nhịp  sao cho lưng kéo dãn hết mức. Đứng bằng gót chân kết hợp thở ra. Sau đó quay lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

4. Bài tập Trikonasana

. Bài tập Trikonasana

Bài tập này chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả hỗ trợ để quá trình tăng trưởng chiều cao cơ thể diễn ra hiệu quả. Đồng thời, đây còn là cách giúp cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Bài tập này có cách thực hiện rất đơn giản chỉ với các động tác bao gồm 2 chân dang ngang, tay trái dang ngang thẳng hàng với vai.

Tiếp theo, bạn uốn người sang phải và đưa tay phải chạm vào ngón chân phải. Giữ tư thế này trong vòng 1 phút, tiếp theo bạn đổi tư thế  lại và thực hiện cho chân trái.

5. Bài tập Tree Pose

. Bài tập Tree Pose

Đây là bài tập được thực hiện với động tác dựa trên tác động kéo giãn các khớp cơ giúp tăng chiều cao cơ thể.

Cách thực hiện động tác:

Trên đây là cách tăng chiều cao bằng yoga hiệu quả giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả cũng như sở hữu một cơ thể dẻo dai, mạnh khỏe.

Đồng thời với luyện tập tăng chiều cao phù hợp, để cải thiện chiều cao nhanh chóng hơn, bạn nên kết hợp dùng các sản phẩm hỗ trợ như thực phẩm chức năng để đạt chỉ số đo chiều cao tối đa.

Mách nhỏ bạn dùng viên uống tăng chiều cao Tmax.

Với thành phần, công dụng đảm bảo chính xác, Tmax đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đặt ra của một sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, an toàn. Sản phẩm có  xuất xứ rõ ràng, được kiểm định an toàn.

Thành phần của Tmax đặc biệt có sự kết hợp, chắt lọc của 2 nền y học Phương Đông và Phương Tây

Cụ thể thành phần: TMAX chứa 200mg Nano Canxi cùng với hỗn hợp độc quyền MaxHeight 1160 ™ 381mg chứa:Collagen type II thủy phân; Nhóm 6 dưỡng chất quý: Hải sâm, Nấm Phục Linh, Đỗ Trọng, Ích Mẫu, Xuyên Khung, Ngọc Trúc; Nhóm tăng cường trí não:  5-HTP và Bạch Quả.

Viên uống tăng chiều cao Tmax sẽ giúp tăng hấp thu các chất cấu tạo xương, kích thích trực tiếp và nhanh nhất vào cấu trúc dinh dưỡng của xương. Đồng thời với tăng chiều cao tối đa,Tmax còn giúp phát triển trí não.

Cụ thể công dụng:

Chúc bạn thành công!