Bằng cách bổ sung những thực phẩm gần gũi sau đây vào mỗi sáng, chị em sẽ có được một ngày vui vẻ thoải mái và tràn đầy sinh lực.

Không giống như nam giới, chị em cần nhiều hơn các vi chất như vitamin C, magie, kali,…để ổn định chức năng của các cơ quan trong cơ thể và ổn định nội tiết tố. Những thực phẩm sau đây sẽ là gợi ý đáng bỏ túi để phụ nữ bổ sung mỗi sáng.

Dâu tây

Dâu tây cung cấp cho phụ nữ lượng vitamin C dồi dào. Vitamin C này sẽ giúp hấp thụ chất sắt tốt hơn, tăng hoạt động cho các tế bào, từ đó tăng cường sinh lực cho chị em.

dau-tay

Mỗi buổi sáng sau khi ăn sáng chị em có thể thưởng thức vài quả dâu tây hoặc uống sinh tố dâu tây sẽ có được một ngày dẻo dai, khỏe mạnh.

Chuối

Theo nghiên cứu thì trong chuối rất giàu chất kali và carbohydrat có tác dụng ổn định hoạt động của hệ thần kinh và các cơ. Không chỉ vậy, rất nhiều vitamin khác cần thiết cho cơ thể cũng được tìm thấy trong chuối.

chuoi

Kali còn là chất đào thải độc tố tự nhiên, làm giảm lượng axit uric trong máu để giảm áp lực cho thận. Mỗi ngày ăn một trái chuối sẽ giúp chị em phụ nữ có được một sức khỏe tốt và hạn chế được bệnh tật.

Rau chân vịt

Một vi chất đặc biệt cần thiết cho chị em phụ nữ đó là magie. Thiếu magie (không đủ 280milligram/ngày) sẽ gây ra hiện tượng mệt mỏi.

rau-chan-vit

Chị em nên bổ sung magie qua thực phẩm hàng ngày để có được một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy sinh lực. Rau chân vịt là một thực phẩm chứa lượng magie lớn, rất tốt cho chị em.

Quả việt quất

Thành phần chất chống oxy hóa trong quả việt quất là dưỡng chất giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Vì vậy, ăn quả việt quất mỗi sáng sẽ rất tốt cho chị em phụ nữ trong việc giúp tăng cường sức khỏe và tăng hệ miễn dịch. Dùng việt quất như một món trái cây tráng miệng sau bữa ăn sáng để có được lợi ích tốt nhất từ loại quả bổ dưỡng này.