Đối với nhiều chị em, tăng cân cũng khó khăn giống nhưgiảm cân . Nếu bạn đang muốn cải thiện cân nặng hiệu quả thì nên thực hiện nó một cách lành mạnh nhất.

Sau đây là 3 cách tăng cân dễ  nhất bạn có thể tham khảo.

Thói quen ăn uống

Bổ sung nhiều calo

Bạn nên bổ sung thêm khoảng 500 calo hàng ngày. Ăn uống thường xuyên với nhiều bữa trong ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh. Nên ăn 6 bữa ăn mỗi ngày. Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, và thưởng thức các bữa ăn nhẹ.

cach-tang-can-de-nhat
Bạn nên bổ sung thêm khoảng 500 calo hàng ngày.

Lưu ý:

  • Đừng để 4 giờ trôi qua mà không ăn gì.
  • Lượng đồ ăn thức uống trong bữa ăn chính cần duy trì đảm bảo với hàm lượng lớn. Đừng giảm lượng khẩu phần trong các bữa này.
  • Trong các bữa chính và các bữa phụ nên đảm bảo bổ sung protein, tinh bột, rau xanh và mỡ.
  • Tăng kích cỡ khẩu phần

Nếu bạn không thích ăn nhẹ thì có thể tăng lượng khẩu phần ăn trong mỗi bữa chính. Có thể thêm một vài món ăn vào bữa chính.

Ăn nhanh

Khi bạn ăn chậm, lượng thức ăn tiêu hóa sẽ chậm hơn khiến bạn cảm thấy no nhanh hơn. Còn nếu bạn ăn nhanh, bạn có thể bổ sung thêm nhiều thức ăn hơn trước khi cơ thể có cảm giác no và dễ ăn nhiều hơn.

Ăn đêm

Nếu bạn đang cố gắngtăng cânthì nên ăn tối muộn sau 7 giờ tối.  Hoặc bổ sung thêm một bữa ăn nhẹ ngay trước khi đi ngủ để cung cấp cho cơ thể thêm calo.

Chọn đúng loại thức ăn và đồ uống

Bổ sung những loại đồ ăn thức uống có mật độ dinh dưỡng, calo cao sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả. Trong cùng nhóm thức ăn, bạn có thể chọn những loại thức ăn chứa nhiều calo hơn.

Nhóm lúa gạo, có thể chọn  lúa mì nguyên hạt, bánh bằng bột mì đen.

Trong nhóm hoa quả, chọn chuối, nho khô, bơ, dứa. So với các loại hoa quả nhiều nước, bạn nên chọn  hoa quả tinh bột có chứa nhiều dưỡng chất.

Uống nhiều hơn

Bổ sung các loại đồ uống có chứa hàm lượng cao calo giữa các bữa ăn là cách tăng cân nhanh bạn không nên bỏ qua.

Nên bổ sung những loại thức uống sau:

  • Sữa sinh tố, sữa protein là lý tưởng
  • Nước hoa quả và sữa cũng là lựa chọn rất tốt
  • Soda, cafe, trà ngọt dùng ở mức giới hạn. Những thức uống này tuy giúp bạn tăng calo, nhưng là calo ít dinh dưỡng không lý tưởng.

Chọn thực phẩm có nguồn protein lớn

Nên chọn một số thực phẩm tốt từ thịt nạc, cá, hạt, trứng, bơ đậu phộng. Có thể kết hợp nấu với dầu và bơ để tăng lượng calo hiệu quả. Nên chọn dùng mỡ lành mạnh như dầu oliu, dầu canola, bơ thay vì  các loại mỡ không có giá trị dinh dưỡng như mỡ heo rán.

Tập luyện và phong cách sống

cach-tang-can-de-nhat-1
Thường xuyên luyện tập sẽ rất  tốt vì nó kích thích thèm ăn hiệu quả.

Bỏ hút thuốc

Thói quen hút thuốc lá có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và không có lợi cho tăng cân vì nó khống chế thèm ăn. Do đó, nên tránh hút thuốc vài giờ trước bữa ăn chính.

Viết nhật ký

Bạn nên viết nhật ký tăng cân để nắm được hiệu quả tăng cân.  Nên ghi lại thật rõ ràng đã dùng bao nhiêu calo và đốt bao nhiêu calo. Đọc nhật ký tăng cân vào cuối tuần để quyết định xem hiệu quả như thế nào.

Tập tạ

Thường xuyên luyện tập sẽ rất  tốt vì nó kích thích thèm ăn hiệu quả. Tập tạ giúp bạn tăng cân bằng cách xây dựng cơ bắp.

Nên luyện tập với cường độ vừa phải, không nên tập quá sức. Nên tập các nhóm cơ chính: ngực, lưng, bụng, bắp trước, bắp sau, đùi trước đùi sau.

Nghỉ ngơi nhiều hơn

Để tăng cân hiệu quả, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi đầy đủ. Nên ngủ ít nhất 8 giờ/ngày, đặc biệt nếu bạn tập với các bài tập sức mạnh. Trong thời gian ngủ, cơ thể bạn sẽ xây dựng và phục hồi cơ bắp nạc hiệu quả.

Trên đây là cách tăng cân dễ nhất đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Hãy thử ngay để sở hữu vóc dáng lý tưởng nhé!

Bên cạnh áp dụng những phương pháp trên, bạn nên kết hợp dùng viên uống tăng cân tăng cơ Mus để cải thiện vóc dáng nhanh hơn.

Viên uống tăng cân tăng cơ Mus được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao về kết quả đạt được.

Mus tạo nền tảng vững chắc giúp tăng cân. Mus bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp tăng cân nhanh chóng, hiệu quả.

Cụ thể công dụng:

  • Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp người gầy tăng cân hiệu quả.
  • Cải thiện cân nặng, làm săn chắc cơ bắp và nâng cao sức khỏe hiệu quả.
  • Tăng khối cơ bắp, tăng khối lượng cơ, mang lại vóc dáng cân đối, thân hình lý tưởng.
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa, giúp cho cơ thể hấp thụ tối đa.
  • Cung cấp năng lượng, duy trì sức bền và thể lực cho cơ thể khỏe mạnh trong quá trình tập luyện

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: https://trungtamsuckhoe.vn/mus-thuoc-tang-can-tang-co-chinh-hang-cua-my

Chúc các bạn tăng cân thành công nhé!